ReadyPlanet.com
dot dot
dot
เครื่องแกะสลัก (Mini CNC)
dot
dot
หมวดสินค้า DIY
dot
อุปกรณ์เสริม อื่นๆ
dot
เว็บแนะนำ
dot
bulletminicnc.thai-online
bullet3d-cnc
bulletเสียงตอบรับจากเครื่อง CNC Plasma


minicnc fedback




Social Media
facebook chewchewcnc
youtube chewchewcnc


เกี่ยวกับเรา

           ความเป็นมา

          บริษัท ชิว ชิว อินเตอร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2554 โดยเติบโตมาจากชื่อ " ชิว ชิว ซีเอ็นซี " ซึ่งในกลุ่มผู้ใช้งานMini CNC รู้จักกันดีจากผลงานตามเว็บไซต์ต่างๆ โดยการเริ่มต้นของคุณ กิตติศักดิ์ เอกอมรธนกุล (pack12) จากนักศึกษาที่มีความสนใจในด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม โดยเริ่มสะสมความรู้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และสร้าง Mini CNC เครื่องแรกในปี 2007 ตอนที่ยังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี (วิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์) " ซึ่งตอนนั้นไม่มีเว็บไซต์ของไทยที่ให้ข้อมูลด้าน Mini CNC เลย " จากนั้นปี 2008    ก็มีเว็บ Mini CNC สัญชาติไทยเว็บแรกที่ เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลด้าน Mini CNC โดยตรง คือเว็บ Minicnc.thai-online.net โดยคุณรวี     และเว็บ Cncroom โดยคุณวีรศักดิ์  จึงฝากผลงานภายใต้ชื่อ " ชิว ชิว ซีเอ็นซี "  ซึ่งมีผู้สนใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดีจึงกลายมาเป็น    " บริษัท ชิว ชิว อินเตอร์ จำกัด "

การผลิต Mini CNC ของบริษัท บริษัทได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้า เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุ-อุปกรณ์ ที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก และสินค้าคุณภาพที่เราผลิตขึ้นมาใช้เอง นำมาผสมผสานเทคโนโลยีการออกแบบและสร้างเครื่องจักรโดยวิศวกร จึงมั่นใจได้ว่า Mini CNC ทุกชุดที่ผลิตจากบริษัทมีคุณภาพเชื่อถือได้ และเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้งานจริง

ไม่ใช่แค่ผลิต Mini CNC ที่มีคุณภาพเท่านั้น บริษัท ชิว ชิว อินเตอร์ จำกัด ยังรับ ออกแบบ-สร้างเครื่องจักร ตามต้องการ , ทำระบบออโตเมชั่น-ROBOT ,  บริการขึ้นรูปงาน กลึง กัด ตัด ไส เจียรนัย ,จำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์ Mini CNC, ซ่อมบำรุง-ดัดแปลง-แก้ไขเครื่องจักรทุกประเภท







logo_foot.jpg (69×77) บริษัท ชิว ชิว อินเตอร์ จำกัด
42/2 ถ.เทอดไทยมุสลิม ต.มาบตาพุด
อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21150
เบอร์โทร : 085-9238870 ( ID Line : @chewchewcnc)
อีเมล : chewchewinter@gmail.com
เว็บไซต์ : chewchewcnc.com (

Mini CNC

)